கிரண் ராவ் ‘லாபதா லேடீஸ்’ படத்தின் மூலம் மீண்டும் இயக்குநராக அறிமுகமானார்.



புது தில்லி: ‘தோபி காட்’ மூலம் பார்வையாளர்களை விருந்தளித்த பிறகு, பிரபல இயக்குனரும் தயாரிப்பாளருமான கிரண் ராவ் மீண்டும் ‘லாபதா லேடீஸ்’ என்ற மற்றொரு திட்டத்துடன் திரும்பியுள்ளார். ராவ் தனது படத்தை விளம்பரப்படுத்துவதில் பிஸியாக இருப்பதால், இயக்குநராக மீண்டும் வருவதைப் பற்றியும், 2001 இல் அமைக்கப்பட்ட கதையை இன்னும் தொடர்புபடுத்தக்கூடியதாகவும் பொருத்தமானதாகவும் மாற்றுவது குறித்தும் அவர் சமீபத்தில் நேர்மையாக இருந்தார்.

அவர் ANI இடம் கூறினார், “எனது போராட்டம் தொடர்ந்தது. நான் 10-12 ஆண்டுகளாக தொடர்ந்து எழுதினேன். நான் படங்களுக்கு கதைகள் எழுதுகிறேன், OTT தொடர்களுக்கும் கதைகள் எழுதுகிறேன். ஆனால் சில காரணங்களால், நான் அவற்றில் முழுமையாக திருப்தி அடையவில்லை. ” “தோபி காட்’ ரிலீஸ் ஆனபோது அம்மா ஆனேன். ரொம்ப பிஸியா இருந்தேன். அம்மாவாக ரசித்து மகிழ்ந்தேன். வருடங்கள் எப்படி சென்றன என்று தெரியவில்லை. ஆனால் எழுதிக்கொண்டே இருந்தேன். அமீர்கான் புரொடக்ஷன்ஸ் படங்களில் பணியாற்றினேன். MAMI மும்பை திரைப்பட விழாவிற்கும் பங்களித்தேன். ஆனால் ஒரு படம் தயாரிக்கும் ஆசை கைவிடப்பட்டது. ஏனென்றால் என்னால் திரைக்கதையை முடிக்க முடியவில்லை.” அவர் தொடர்ந்தார், “2018 இல், அமீர் இந்த ஸ்கிரிப்டைப் பெற்றார். அவர் திரைக்கதை எழுதும் போட்டியில் நடுவராக இருந்தார். மேலும் அவர் கதையை மிகவும் விரும்பினார். இந்தக் கதை இரண்டாம் பரிசைப் பெற்றது. எழுத்தாளர் பிப்லாப் கோஸ்வாமி இதை எழுதினார். பிறகு நான் நினைத்தேன், ஆம், இது தான் என் கதை. ஆனால் அது தயாரிக்கப்பட்டு ஆறு வருடங்கள் ஆகிறது.”

இத்திரைப்படத்தின் கதை, புதிதாகத் திருமணமான இரண்டு மணப்பெண்கள் குடும்பத்தை விட்டுப் பிரிந்து செல்வது மற்றும் ஒரு நழுவுதல் எப்படி பல விஷயங்களைச் சரிசெய்கிறது என்பதுதான். மிகவும் நுட்பமான முறையில், நகைச்சுவை மற்றும் நம்பிக்கையின் கூறுகளைப் பயன்படுத்தி, கிரண் ஒரு வலுவான சமூகப் பிரச்சினை மற்றும் பெண்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்க முயற்சித்துள்ளார், இருப்பினும், அவரது திரைப்படம் நகைச்சுவை மற்றும் நம்பிக்கையின் கூறுகளுடன் வந்தாலும் அசல் கதை மிகவும் யதார்த்தமாகவும் இருட்டாகவும் இருந்தது.

அவர் விளக்கியது போல், “சினேகா தேசாய் ஒரு எழுத்தாளராக நாங்கள் சந்தித்தபோது, ​​​​பிபாலப் எழுதிய கதை மிகவும் நன்றாக இருந்ததால் இதைச் செய்ய முடியும் என்று நான் உணர்ந்தேன், ஆனால் இது மிகவும் யதார்த்தமாக இருந்தது, மேலும் வேடிக்கையாக வர வேண்டும் என்று உணர்ந்தேன். ஒருவித நையாண்டிச் சூழ்நிலை இரண்டு பெண்களும் பிரிந்து பிறகு என்ன நடக்கும்.இதை எப்படி மாற்றுவது?அதன் பிறகு என்ன நடக்கும்?கதையில் ஒரு திருப்பம் இருக்கிறது.சினேகா தேசாய் அந்தத் திருப்பத்தில் உள்ள வேடிக்கையை நன்றாகக் கொண்டுவந்துள்ளார்.நான் தருகிறேன். பிப்லப் ஒரு நல்ல கதையை எழுதியிருந்தார். சினேகா இதை செய்தார், திவ்யாநிதி ஷர்மா ஷியாம் மனோகர் (ரவி கிஷன் நடித்தார்) கதாபாத்திரத்தை உருவாக்கினார். “எனவே சவால் என்னவென்றால், மக்களின் பார்வையை மாற்ற நாம் விவாதிக்க வேண்டிய தலைப்புகள் , நாம் அதை மேசையின் கீழ் செய்ய வேண்டும். அதை நகைச்சுவை மூலம் செய்ய வேண்டும். யாரோ ஒருவர் உங்களுக்கு ஒரு விரிவுரையை நிற்பதாகவும், யாரோ உங்களுக்கு எதையாவது விளக்குவதாகவும் நீங்கள் உணரக்கூடாது. இது விளக்க வேண்டிய ஒன்றல்ல.

பார்வையாளர்களுக்குப் புரியும். நீங்கள் எதைச் சொல்ல விரும்பினாலும் அதை விளக்க வேண்டியதில்லை. உங்கள் கதை அவர்களைத் தொட்டால், அவர்கள் புரிந்துகொள்கிறார்கள். எனவே, உண்மையில், எழுதும் போது, ​​​​எங்களில் பலர் எவ்வளவு குறைவாக பிரசங்கிக்கிறோம், குறைவாக சொற்பொழிவு செய்கிறோம் என்பதை நாங்கள் உணர்ந்தோம். ஆனால் நகைச்சுவை அம்சம் மிக முக்கியமானது என்று உணர்ந்தேன். ஏனென்றால், நீங்கள் என்ன சொல்ல விரும்புகிறீர்கள் என்பதை மக்கள் மிக எளிதாகப் புரிந்துகொள்வார்கள்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார். ‘லாபடா லேடீஸ்’ 2001 ஆம் ஆண்டு மத்தியப் பிரதேசத்தில் அமைக்கப்பட்டது, மொபைல் போன்கள் விலைமதிப்பற்றவை மற்றும் இணையம் மற்றும் தொழில்நுட்பம் எல்லாவற்றையும் எளிதில் அணுகக்கூடியதாக இல்லை. ஆனால், அவர் உணர்கிறார். “உணர்ச்சிகளுக்கும் கனவுகளுக்கும் வயது இல்லை என்பதால் இந்தக் கதை மக்களின் இதயங்களைத் தொடும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.”

Dj Tillu salaar