ரன்வீர் ஷோரே 10 மணிநேர தாமதத்திற்கு மேல் விமானத்தை விமர்சித்தார், கேரியரிடம் பைலட் இல்லை என்று கூறுகிறார்



மும்பை: நடிகர் ரன்வீர் ஷோரே, 10 மணி நேரம் தாமதம் செய்ததாகக் கூறப்படும் வணிக விமான நிறுவனத்தை அழைத்துள்ளார், மோசமான வானிலை பிரச்சினைகளை மேற்கோள்காட்டி நிறுத்தி வைப்பது குறித்து ஊழியர்கள் தன்னிடம் பொய் கூறியதாகக் கூறினார்.

”கோஸ்லா கா கோஸ்லா” மற்றும் ”எ டெத் இன் தி கஞ்ச்” போன்ற படங்களுக்கு பெயர் பெற்ற ஷோரே, தானும் ஏழு நண்பர்களும் பயணித்த விமானத்திற்கு விமானத்தில் பைலட் நியமிக்கப்படவில்லை என்று குற்றம் சாட்டினார். பின்னர், ஒரு இண்டிகோ செய்தித் தொடர்பாளர் கூறுகையில், அவரது கவலையை நிவர்த்தி செய்ய குழு தீவிரமாக செயல்பட்டு வருகிறது. திங்களன்று ஒரு நீண்ட எக்ஸ் இடுகையில், நடிகர் தனக்கு ஏற்பட்ட “அதிர்ச்சிக்கு” விமான நிறுவனத்திற்கு எதிராக புகார் அளிப்பதாகக் கூறினார். ”நேற்று @IndiGo6E என்ன செய்தோம் என்பது பற்றிய தோராயமான கணக்கு: எங்கள் விமானம் மதியம் 2 மணிக்கு திட்டமிடப்பட்டது. நாங்கள் 8 பேரையும் 2 மணிநேரத்திற்கு முன்பே சோதனை செய்தோம், மோசமான வானிலை (மூடுபனி) காரணமாக விமானம் 3 மணி நேரம் தாமதமானது என்று எங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது. “விமான நிலையத்தை அடைவதற்கு முன்பு எங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படவில்லை. இருப்பினும், நாங்கள் புகார் செய்யவில்லை, தகவல்தொடர்பு பிரச்சினை இருந்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்து முழுமையாக புரிந்துகொண்டோம், ஏனெனில் ஆண்டின் இந்த நேரத்தில் இவை சில நேரங்களில் நடக்கும் என்பதை நாங்கள் அறிந்திருந்தோம்,” என்று ஷோரே எழுதினார்.

கடந்த வாரம், நடிகர்கள் ராதிகா ஆப்தே மற்றும் சுர்பி சந்த்னா ஆகியோரும் தங்கள் விமான பயண துயரங்களை சமூக ஊடகங்களில் பகிர்ந்து கொண்டனர். விமானம் தாமதமாகி பல மணிநேரம் ஏரோபிரிட்ஜில் அடைத்து வைக்கப்பட்டிருந்த பல பயணிகளில் தானும் இருப்பதாக ஆப்தே கூறியபோது, ​​சந்த்னா தனது சாமான்களை ஏற்றிவிட்டு, தன்னை மனரீதியாக சித்திரவதை செய்ததாக மற்றொரு விமான கேரியரை சாடினார்.

இருப்பினும், ஷோரே தனது பதிவில், தான் ஏறும் விமான நிலையத்தை குறிப்பிடவில்லை.

ஆனால் விமானம் தாமதமாகிக்கொண்டே போகிறது, ஏர்லைன்ஸ் இணையதளத்தின் படி, தங்கள் விமானம் கொல்கத்தாவில் இருந்து வரவிருப்பதாகவும், “மூடுபனி பிரச்சனைகள் எதுவும் இல்லை” என்றும், ஏற்கனவே பெங்களூருக்கு வந்துவிட்டதாகவும் அவர் கூறினார். “இந்த தகவலை நாங்கள் இண்டிகோ ஊழியர்களை எதிர்கொண்டபோது, ​​அவர் இணையதளம் சரியாக புதுப்பிக்கப்படவில்லை என்று வெறுமனே கூறினார், மேலும் இரவு 8 மணிக்கு விமானம் புறப்படும் என்று எங்களுக்கு ‘தனிப்பட்ட உத்தரவாதம்’ கொடுத்தார். இரவு 10-10:30 மணிக்குள் நான் திரும்பி வராவிட்டால் என் குழந்தை வீட்டில் தனியாக இருக்கும் என்பதால் இது எனக்கு முக்கியமானது,” என்று மும்பையைச் சேர்ந்த நடிகர் தொடர்ந்தார்.

51 வயதான ஷோரே, ஷிப்ட் மாற்றம் மற்றும் சில அழைப்புகளுக்குப் பிறகு, புதிய ஊழியர்கள் அவரிடம் விமானத்திற்கு விமானி இல்லை என்பதே தாமதத்திற்குப் பின்னால் உள்ள உண்மையான காரணம் என்று கூறினார். ”இப்போது ஒரு பைலட் நியமிக்கப்பட்டுள்ளதாகவும், இரவு 10:30 மணிக்கு விமானம் புறப்படும் என்றும் அவர் என்னிடம் உறுதியளித்தார். இப்போது நான் முற்றிலும் உதவியற்றவனாக உணர்ந்தேன். கடந்த 8 மணி நேரமாக இடைவிடாமல் பொய்களை ஊட்டி நம்பிக்கையற்ற நிலையில் இருந்தோம் என்பதை அறிந்த நான் எப்படியாவது என் குழந்தையை யாரோ ஒருவர் கண்காணிக்க ஏற்பாடு செய்தேன்.

”இதற்குப் பிறகு, ஒரு பைலட் வருவதற்குள் நாங்கள் இன்னும் 2-3 மணிநேர பொய்களையும் தாமதங்களையும் சந்திக்க வேண்டியிருந்தது, மேலும் எங்கள் விமானம் நள்ளிரவில் புறப்பட்டது, விமானம் திட்டமிடப்பட்ட நேரத்திற்கு 10 மணி நேரம் கழித்து! விமானப் பயணம் என்ற பெயரில் @IndiGo6E ஆல் நேற்று எங்களுக்கு ஏற்பட்ட அதிர்ச்சிக்கு நாங்கள் புகார் அளிக்கவுள்ளோம்,” என்று அவர் தனது பதிவில் மேலும் கூறினார்.

பின்னர், இண்டிகோ குழு X இல் நடிகரின் இடுகைக்கு பதிலளித்தது.

”உங்கள் கவலையை நிவர்த்தி செய்ய எங்கள் குழு தீவிரமாக செயல்பட்டு வருவதாகவும், விரைவில் உங்களை மீண்டும் தொடர்புகொள்வதாகவும் உறுதியளிக்கவும். உங்கள் புரிதல் உண்மையிலேயே மதிக்கப்படுகிறது,” என்று விமான நிறுவனம் பதிலளித்தது.

கடந்த சில நாட்களாக தில்லி மற்றும் மும்பை விமான நிலையங்களில் அடர்த்தியான மூடுபனி மற்றும் குறைந்த தெரிவுநிலை நிலைமைகள் காரணமாக கணிசமான எண்ணிக்கையிலான விமானங்கள் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன.

Dj Tillu salaar