அதிகம் பார்க்கப்பட்ட ஸ்ட்ரீமிங் பட்டியல்களில் ‘பார்ஸி’, ‘பவால்’ & ‘சிட்டாடல்’ முதலிடம்: கணக்கெடுப்பு



மும்பை: ஷாஹித் கபூரின் முதல் OTT நிகழ்ச்சியான “Farzi” மற்றும் வருண் தவானின் “Bawal” ஆகியவை 2023 ஆம் ஆண்டில் அதிகம் பார்க்கப்பட்ட தொடர்கள் மற்றும் திரைப்படங்களின் பட்டியலில் முதலிடத்தைப் பிடித்துள்ளன என்று ஊடக ஆலோசனை நிறுவனமான Ormax Media தனது புதிய அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளது.

அதன் ‘ஸ்ட்ரீமிங் ஒரிஜினல்ஸ் இன் இந்தியா: தி 2023 ஸ்டோரி’ அறிக்கையில், நிறுவனம் 2023 முதல் ஹிந்தி மற்றும் சர்வதேச மொழிகளில் சிறந்த அசல் நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் படங்களின் பட்டியலை பார்வையாளர்கள், சந்தைப்படுத்தல் சலசலப்பு மற்றும் உள்ளடக்க வலிமை ஆகிய மூன்று அளவுருக்களின் அடிப்படையில் தொகுத்துள்ளது.

பார்வையாளர்களின் அடிப்படையில், நிறுவனம் ஐந்து ‘அதிகமாகப் பார்க்கப்பட்ட’ பட்டியல்களை வெளியிட்டுள்ளது – இந்தி வெப்-சீரிஸ், இந்தியன் அன் ஸ்கிரிப்ட் ஷோக்கள், ஹிந்தி திரைப்படங்கள், சர்வதேச நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் சர்வதேச திரைப்படங்கள்.

ராஜ் நிடிமோரு மற்றும் கிருஷ்ணா டிகே இயக்கிய “பார்ஸி”, 37 மில்லியன் மக்களால் பார்க்கப்பட்டது, அதைத் தொடர்ந்து “தி நைட் மேனேஜர்” (28.6 மில்லியன்), “தாசா கபார்” (23.5 மில்லியன்), “அசூர்” சீசன் இரண்டு (21 மில்லியன்) மற்றும் சுஷ்மிதா சென்னின் “தாலி” (17.8 மில்லியன்).

அறிக்கையின்படி, 2023 ஆம் ஆண்டில் 30 மில்லியன் பார்வையாளர்களைக் கடந்த ஒரே நிகழ்ச்சியாக “ஃபர்ஸி” மட்டுமே இருந்தது. இது இப்போது இந்தியாவில் அதிகம் பார்க்கப்பட்ட SVOD (சந்தா வீடியோ) தொடராகும்.

ஒரு நிகழ்ச்சியை (குறைந்தது ஒரு முழு அத்தியாயமாவது) அல்லது ஒரு திரைப்படத்தை (குறைந்தது 30 நிமிடங்களாவது) பார்த்தவர்களின் எண்ணிக்கையைக் கணக்கில் கொண்டு, வாராந்திர அளவில் இந்தியா முழுவதும் உள்ள பார்வையாளர்களிடையே நடத்தப்பட்ட முதன்மை ஆராய்ச்சியைப் பயன்படுத்தி பார்வையாளர்களின் எண்ணிக்கை மதிப்பிடப்பட்டதாக Ormax தெரிவித்துள்ளது.

தவான் மற்றும் ஜான்வி கபூர் நடிப்பில் நிதேஷ் திவாரி இயக்கிய “பவால்”, பிரைம் வீடியோவில் வெளியானதைத் தொடர்ந்து ஹோலோகாஸ்ட் தொடர்பான குறிப்புகளுக்காக விமர்சன ரீதியாக தடை செய்யப்பட்டு சர்ச்சைக்குள்ளானது. இருப்பினும், படம் 21.2 மில்லியன் மக்களால் பார்க்கப்பட்டது, இது 2023 இல் OTT இல் அதிகம் பார்க்கப்பட்ட இந்தி திரைப்படமாக அமைந்தது.

அதைத் தொடர்ந்து ஷாஹித் கபூரின் “ப்ளடி டாடி” (17 மில்லியன்), மனோஜ் பாஜ்பாயின் “குல்மோஹர்” (16.3 மில்லியன்), “தும்சே ந ஹோ பயேகா” (14.3 மில்லியன்) மற்றும் தாரா சுதாரியாவின் “அபூர்வா” (12.6 மில்லியன்)

19.5 மில்லியன் மக்களால் பார்க்கப்பட்ட “பிக் பாஸ் OTT” சீசன் இரண்டில் அதிகம் பார்க்கப்பட்ட இந்திய ஸ்கிரிப்ட் செய்யப்படாத நிகழ்ச்சிகளின் பட்டியலில் முதலிடத்தில் உள்ளது. அதைத் தொடர்ந்து “காஃபி வித் கரண்” சீசன் எட்டு (15.4 மில்லியன்), “டெம்ப்டேஷன் ஐலேண்ட் இந்தியா” (13.5 மில்லியன்), “டான்ஸ்+ ப்ரோ” (8.8 மில்லியன்) மற்றும் “மாஸ்டர்செஃப் இந்தியா” (7.3 மில்லியன்).

பிரியங்கா சோப்ரா ஜோனாஸ் மற்றும் ரிச்சர்ட் மேடனின் “சிட்டாடல்” 2023 இல் அதிகம் பார்க்கப்பட்ட சர்வதேச நிகழ்ச்சியாகும். கலவையான விமர்சனங்களைப் பெற்ற இந்த நிகழ்ச்சி 17 மில்லியன் மக்களால் பார்க்கப்பட்டது.

இரண்டாவது இடம் “தி மாண்டலோரியன்” சீசன் மூன்று (11.3 மில்லியன்), அதைத் தொடர்ந்து “செக்ஸ் எஜுகேஷன்” நான்கு (10.2 மில்லியன்), “ஐ ஆம் க்ரூட்” சீசன் இரண்டு (9.9 மில்லியன்) மற்றும் “தி லாஸ்ட் ஆஃப் அஸ்” (9.5 மில்லியன்). )

அதிகம் பார்க்கப்பட்ட சர்வதேச திரைப்படங்கள் பட்டியலில் கிறிஸ் ஹெம்ஸ்வொர்த் நடித்த “எக்ஸ்ட்ராக்ஷன் 2” ஆதிக்கம் செலுத்தியது, இது 9.8 மில்லியன் மக்களால் பார்க்கப்பட்டது. அதிகம் பார்க்கப்பட்ட மற்ற நான்கு திரைப்படங்கள் — ஆலியா பட்டின் “ஹார்ட் ஆஃப் ஸ்டோன்” (8.5 மில்லியன்), “BTS இன்னும் வரவில்லை” (7.7 மில்லியன்), பென் அஃப்லெக் மற்றும் மாட் டாமன் நடித்த “ஏர்” (6.7 மில்லியன்) மற்றும் “மெர்ரி லிட்டில் பேட்மேன் ” (6.6 மில்லியன்).

Dj Tillu salaar